Lẩu ngon Hà Nội - top 6 bạn phải ghé

Lẩu ngon Hà Nội - top 6 bạn phải ghé

Quán lẩu ngon Hà Nội Top 6 mà bạn phải ghé một lần trong đời

Ẩm thực Việt Nam đặc trưng nổi bật với hương vị đặc trưng và nguyên liệu đạ dạng. Đặc biệt trong đó lẩu là món tuyệt hảo và lựa chọn hoàn hảo cho nhiều buổi gặp gỡ bởi sự đơn giản và phổ biết. Sự kết hợp nhiều loại như thịt bò, heo, hải sản, nấm đông cô nấm rơm... tạo ra những món lẩu đậm đà và hấp dẫn. Đây là một nét đặc trưng của ẩm thực Đông Á trong đó có Việt Nam.

Hãy cùng điểm qua 6 quán lẩu tại Hà Nội mà bạn nhất định phải ghé 1 lần trong đời.

Cầm viên quán - Top 1 Lẩu ngon Cầu Giấy

Không gian: 9/10 điểm

Giá cả: 8/10 điểm

Hương vị: 9/10 điểm

CẦM VIÊN QUÁN là một trong những quán ăn lâu đời và đáng chú ý nhất ở phố Hoàng Ngân. Với không gian mở và thoáng đãng, quán mang đến cho khách hàng một cảm giác thật sự ấm áp, gần gũi và bình dị. Nơi đây như một điểm đến lý tưởng để tránh xa những bộn bề, vội vã của cuộc sống hiện đại.

Không gian rộng rãi của CẦM VIÊN QUÁN có thể đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng, từ những nhóm bạn nhỏ đến những buổi họp mặt lớn. Ngoài ra, quán còn được thiết kế với phong cách Đông Dương độc đáo, tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách lịch sự và sự thân thiện.

Khu vực trong nhà và ngoài sân đều được thiết kế đẹp mắt, tươi sáng và thoải mái. Nếu bạn muốn tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư hơn, CẦM VIÊN QUÁN còn cung cấp hệ thống phòng VIP với không gian ấm cúng và trang nhã. Các phòng VIP có sức chứa từ 20 – 50 người, giúp bạn tận hưởng bữa ăn cùng gia đình và bạn bè một cách thoải mái và riêng tư.

Ngoài không gian và thiết kế đẹp mắt, CẦM VIÊN QUÁN còn được biết đến với thực đơn đa dạng và phong phú. Quán tập trung vào các món ăn đặc trưng của vùng Đông Dương, đem lại cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú. Không chỉ vậy, thực đơn còn có sự kết hợp giữa các món ăn truyền thống và hiện đại, giúp tạo nên một hương vị mới lạ và đặc biệt.

Mỗi nguyên liệu đều được lựa chọn từ nguồn tốt nhất, giàu dưỡng chất nhất. Với đầu bếp có kinh nghiệm chế biến và phục vụ lâu năm đã giúp Cầm Viên Quán nổi bật với những món ăn vừa đậm đà vị ngon tư nhiên, dân dã.

Tại đây bạn không những được thưởng thức hương vị lẩu món lẩu có 1 không 2 tại Hà Nội: Lẩu vịt trời cầm viên om sấu, lẩu gà hương nấm, lẩu đuôi bò tứ xuyên.... ngoài ra còn vô số món đặc sản như baba om sấu thịt gà hấp cá lăng nướng.

Tại đây bạn sẽ được thưởng thức Top 1 Lẩu ngon Cầu Giấy nổi tiếng với bún sạch vẫn giữ được độ giòn dai và không gian rất ấm cúng. Đây là lựa chọn đầu tiên khi họp gia đình và bạn bè.

Lẩu cầu giấy ngon

Menu lẩu tại Cầm Viên Quán tham khảo

Ngoài ra Cầm viên còn nhiều món đặc sản núi rừng, Dúi hấp nguyên con - Chim trời - Vịt trời - Ẩm thực đồng quê … đa dạng, phong phú, mang đậm “chất riêng” mà không nơi đâu có được.

Nhà hàng Quán Mộc - Lẩu Ngon Hà Nội nên ghé

Không gian: 8/10 điểm

Giá cả: 8/10 điểm

Hương vị: 8/10 điểm

Nhà hàng Quán Mộc là một trong những nhà hàng nổi tiếng với món lẩu riêu cua bắp bò đậm đà và khác biệt nhất của Hà Nội. Quán có hai địa chỉ để phục vụ khách hàng, một tại số 39 Ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa và một cơ sở mới tại số 10 Hoàng Cầu Mới, Ô Chợ Dừa, Đống Đa.

Quán Mộc là một địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực và muốn thưởng thức món lẩu ngon tại Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng với món lẩu riêu cua bắp bò đậm đà, thực đơn của Quán Mộc còn có nhiều sự lựa chọn khác như lẩu thái, lẩu gà, lẩu bò, lẩu cá và các món ăn khác.

Thời gian hoạt động của quán là từ 10h00 đến 14h00 và từ 17h00 đến 21h30. Với không gian thoáng đãng, đẹp mắt và phong cách trang trí độc đáo, Quán Mộc là nơi lý tưởng để tụ tập gia đình, bạn bè hay đối tác trong những bữa tiệc ấm áp và tiện nghi.

Nước lẩu của Quán Mộc được nấu từ dấm bỗng, tạo nên hương vị chua dịu hấp dẫn. Khó quán lẩu riêu cua bắp bò nào tại Hà Nội có thể sánh bằng. Chất lượng thực phẩm tại Quán Mộc luôn được đảm bảo, đảm bảo an toàn thực phẩm và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món lẩu ngon tại Hà Nội, hãy ghé qua Quán Mộc và trải nghiệm không gian và ẩm thực tuyệt vời tại đây.

Bên cạnh món lẩu riêu cua bắp bò, quán còn phục vụ nhiều loại lẩu khác như lẩu sườn sụn om sấu, lẩu ếch măng, lẩu gà nấm và hơn 30 loại nấm tươi để thực khách lựa chọn. Lẩu ở đây được chế biến theo phương pháp truyền thống giữ cho hương vị ngon ngọt tuyệt hảo nhất.

Mặc dù nổi tiếng nhưng giá cả tại Quán Mộc lại rất bình dân, chỉ từ 100.000 - 200.000 VNĐ/1 người đã vừa ăn. Quán có không gian sang trọng, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Vì thế, bạn sẽ hài lòng khi đến thưởng thức món lẩu ngon tại đây. Tuy nhiên, do quán rất đông khách, nên bạn nên đặt chỗ trước để tránh tình trạng hết chỗ ngồi.

lẩu riêu cuaQuán Mộc nổi tiếng với món lẩu riêu cua

Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chinh

Không gian: 7/10 điểm

Giá cả: 9/10 điểm

Hương vị: 9/10 điểm

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món lẩu riêu cua bắp bò ngon nhất khu vực Ba Đình, thì quán lẩu tại số 66 Phó Đức Chính chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Điểm đặc biệt của quán lẩu này chính là vị nước dùng thơm ngon và đậm đà, với thịt và rau tươi ngon được chọn kỹ càng, tạo nên một hương vị đặc trưng. Nếu bạn ghiền lẩu thì không thể bỏ qua nơi này.

Quán lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay đầu ngõ và trong khuôn viên trường mẫu giáo. Tuy nhiên không gian của quán rất rộng rãi và thoải mái. Phù hợp để bạn thưởng thức món ăn ngon trong không khí ấm áp và vui vẻ cùng người thân.

Nếu bạn muốn thưởng thức đồ ăn gọi thêm thì cũng đừng ngần ngại. Bởi giá rất phải chăng chỉ khoảng 30.000 đồng/1 đĩa, nhưng lại rất ngon và đầy đủ. Với một nhóm khoảng 4-5 người, chỉ cần khoảng 300.000 - 500.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức một bữa lẩu ngon và no nê tại đây.

Tóm lại, quán lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời. Bạn và người thân hoặc bạn bè sẽ được thưởng thức món lẩu ngon trong không gian thoải mái và với giá cả hợp lý.

lẩu riêu cuaLẩu riêu cua tại đây nổi tiếng vì chất lượng và giá cả hợp lý

Bò Tơ Quán Mộc

Không gian: 9/10 điểm

Giá cả: 8/10 điểm

Hương vị: 9/10 điểm

Nhắc đến Bò Tơ Quán Mộc là nhắc đến một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn từ thịt bò. Đặc biệt là bò tơ tươi ngon.

Với món lẩu riêu cua bắp bò, đây là món lẩu ngon bán chạy thu hút rất nhiều thực khách xa gần. Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu một không gian thiết kế theo phong cách Hà Nội xưa. Mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện cho thực khách.

Món lẩu riêu cua tại Bò Tơ Quán Mộc có hương vị ngọt tự nhiên của cua đồng tươi ngon, vị chua thanh bởi cà chua hoàn toàn tự nhiên.

Gạch cua đầy đặn và rất thơm ngon chính là điểm nhấn của món lẩu. Thịt bò tơ tươi non là thương hiệu của quán. Được sử dụng để nhúng trong nước lẩu giúp kết hợp với vị ngọt của cua mang lại cảm giác ngon miệng khi thưởng thức. Đậu phụ được cắt nhỏ và rán giòn, ăn kèm với các loại rau nhúng sẽ làm thêm phần hấp dẫn cho món lẩu ngon lại tốt cho sức khỏe.

Hiện nay, Bò Tơ Quán Mộc đã có nhiều cơ sở trên khắp Hà Nội. Bạn có thể truy cập fanpage: Bò Tơ Quán Mộc hoặc website của nhà hàng để tìm cơ sở gần nhất và liên hệ đặt bàn nhé.

Bò Tơ Quán MộcQuán Bò Tơ Mộc đã có nhiều cơ sở khắp Hà Nội

Lẩu 685 Lạc Long Quân

Không gian: 8/10 điểm

Giá cả: 8/10 điểm

Hương vị: 9/10 điểm

Nhiều thực khách Hà Nội đã trở nên quen thuộc với Lẩu cua đồng 685. Một nhà hàng nằm tại số 685 phố Lạc Long Quân. Nhà hàng này được yêu thích bởi không gian đồng quê yên bình. Mang đậm chất văn hóa của vùng Bắc Bộ.

Thiết kế của nhà hàng được tạo ra để mang đến cảm giác thân thuộc và gần gũi cho khách hàng. Với những bức tranh Đông Hồ là điểm nhấn và hình ảnh tre nứa như lũy tre làng xưa.

Món lẩu cua đồng của nhà hàng là một trong những món ăn được khách hàng yêu thích nhất. Mặc dù cách chế biến khá đơn giản. Nhưng cua đồng được sử dụng là nguyên liệu chính để tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn.

Nước dùng được làm từ cua đồng tươi 100%, mang đến hương thơm ngọt ngào và đậm đà. Bắp bò đỏ tươi, sườn sụn chặt nhỏ và rau ăn kèm đầy đặn cũng được phục vụ kèm theo.

Ngoài món lẩu cua đồng nổi tiếng, nhà hàng cũng có thêm nhiều món ăn đồng quê dân dã khác như gà hấp – quay, lợn nướng, cá lăng nướng cháy cạnh và lẩu cá lăng. Với những món ăn độc đáo này, Lẩu cua đồng 685 sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và đầy ấn tượng về ẩm thực miền quê Việt Nam.

lẩu riêu cuaPhong cách đậm chất đồng quê dân dã của nhà hàng 685

Lẩu Đức Trọc

Không gian: 9/10 điểm

Giá cả: 8/10 điểm

Hương vị: 9/10 điểm

Đến với Quận Đống Đa tại địa chỉ số 61 ngõ 298 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội và giờ mở cửa từ 10h00 đến 23h00, Lẩu Đức Trọc là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn đối với những tín đồ yêu thích ẩm thực. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn phong phú với nhiều món ngon tuyệt vời, trong mùa đông hay mùa hè, mùa xuân hay mùa thu.

Nếu bạn là người sành ăn và đam mê món lẩu, Lẩu Đức Trọc chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Điều đặc biệt ở đây là các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo sự tươi ngon của đĩa thịt và đồ uống. Hơn nữa, ngoài các món lẩu truyền thống, nhà hàng còn có thêm nhiều món mới lạ và độc đáo để khách hàng có thể thưởng thức.

Với khoảng giá từ 80.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ, bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn ngon tại Lẩu Đức Trọc. Bên cạnh đó, không những là một địa điểm ẩm thực hấp dẫn, Lẩu Đức Trọc còn được bài trí đẹp mắt và có không gian rộng rãi, thoáng mát.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm ẩm thực để tận hưởng các món ăn ngon, Lẩu Đức Trọc chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời và đáng để trải nghiệm. Hãy ghé thăm Lẩu Đức Trọc để cảm nhận và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời tại đây.

Những món ăn đa dạng và phong phú tại đây khiến bạn có thể lựa chọn được món ăn yêu thích theo mùa.

Trong danh sách các món ăn tại Lẩu Đức Trọc, Lẩu Riêu Cua bắp bò chính là món ăn được ưa chuộng nhất.

Thực phẩm được sử dụng tại đây đều được chế biến một cách sạch sẽ. Đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Mùi thơm đặc trưng của gạch cua chưng hành. Sắc xanh đỏ vàng của hành lá, cà chua khiến món lẩu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

lẩu riêu cua

Hương vị khó quên của lẩu riêu cua Đức Trọc

Hãy ghé thử ăn lẩu trong một ngày mưa để cảm nhận đủ hương vị

Trên đây là tổng hợp về 6 quán lẩu nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn có thể tham khảo khi muốn tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món ăn này. Mỗi quán đều có những đặc trưng riêng, từ cách chế biến, vị lẩu, đến không gian quán, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tuy nhiên, chung quy lại, tất cả đều đáp ứng được tiêu chí về chất lượng món ăn, không gian và dịch vụ tốt. Được đánh giá cao bởi người dân và khách du lịch.

← Bài trước Bài sau →