Quán nhậu ngon rẻ ở Hà Nội

Quán nhậu ngon rẻ ở Hà Nội "dân nhậu" không nên bỏ qua

Khám phá những quán nhậu tuyệt vời tại Hà Nội sẽ mang lại cho những người đam mê thưởng thức đồ nhậu trải nghiệm đầy mới mẻ. Bài viết này sẽ giới thiệu những địa điểm quán nhậu độc đáo không thể bỏ qua. Những quán nhậu này không chỉ đáng chú ý với các món ăn ngon mà còn là nơi lý tưởng để bạn thỏa thích hòa mình vào không khí nhậu vui vẻ cùng bạn bè.

Góc Hà Nội Quán

Góc Hà Nội được đánh giá cao về không gian và chất lượng đồ ăn

Quán này sở hữu không gian rộng lớn, với 3 tầng và luôn thu hút sự đông đúc của khách. Đặc biệt, quán còn cung cấp khu vực đậu xe riêng, nhiều phòng VIP, hoàn hảo cho các buổi họp mặt, tụ tập bạn bè, gia đình, hay các nhóm lớn. Điểm đặc biệt của quán là không thể thiếu những khoảnh khắc nhậu lai rai thú vị.

Đến quán này, bạn không thể bỏ qua việc gọi mẹt đồ ăn để thỏa mãn sự đam mê nhậu của mình. Thực đơn đặc trưng bao gồm mẹt gà tuyết, mẹt gà nướng, và mẹt bò. Mỗi mẹt đều kết hợp nhiều loại món hấp dẫn. Mẹt gà tuyết chẳng hạn, bao gồm gà, cánh gà xóc, chân gà, xôi gà, gà xông khói, và nộm chua ngọt. Gà thơm ngon, mềm mịn và không có mùi hóa chất như gà công nghiệp. Xôi gà thơm ngon, mềm mịn, và nộm tuyệt vời không cần chê.

  • Địa chỉ: 259 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 150k-200k

Pao quán - Quán nhậu ngon rẻ Hà Nội

Quán này đặc biệt chuyên phục vụ các món ăn đặc sản vùng cao ngon tuyệt. Phong cách trang trí nhẹ nhàng mang đậm nét bản làng, tạo điểm nhấn độc đáo so với những quán bia thông thường. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực với các món ngon đặc biệt, phù hợp cho các chương trình họp mặt, tụ tập với nhóm đông người, nên hãy đặt bàn trước để đảm bảo chỗ ngồi.

Thực đơn đa dạng với nhiều món hấp dẫn, đặc biệt là các món nhậu kinh điển như dế mèn hoặc châu chấu, ve sầu, đi kèm với ly bia sẽ làm hài lòng những tín đồ nhậu. Bên cạnh đó, tô bún riêu hấp dẫn với các loại topping phong phú là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chả thơm phức, không quá bột và được cắt thành miếng dày dặn. Cá hồi tươi ngon, thịt chắc. Cải mèo và cá suối cũng mang đậm hương vị đặc trưng của vùng Tây Bắc.

  • Địa chỉ: Ngõ 62 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 10:00–23:00
  • Giá tham khảo: 150k-200k

Nhà Hàng Lương Sơn Quán

quán nhậu ngon rẻ

Thiết kế không gian nhà hàng ấn tượng

Khi bước vào quán, nhiều khách sẽ bị ấn tượng bởi phong cách trang trí độc đáo, như bước vào một cảnh đẹp trong các bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc. Không gian được kết hợp tinh tế với các mảng thác nước, mang lại sự mát mẻ đáng kinh ngạc, đặc biệt trong những ngày nắng nóng. Quán có không gian rộng lớn, đủ chỗ ngồi cho nhiều khách. Thường vào buổi tối, quán trở nên đông đúc và ồn ào, bởi đa số khách đến để nhậu vui vẻ.

Thực đơn tập trung vào các món ăn dân dã như gà, rau, cá,... Đáng chú ý là gà đắp đất và cá nướng, hai món không thể bỏ qua. Gà được nướng đúng chín đến tầm, với bề ngoài vàng ươm và thịt mềm mịn, không bị khô. Cá nướng có thịt ngọt ngào, thêm hương vị tuyệt vời khi chấm với nước tương. Nai nướng sả có thịt mềm mịn, phảng phất hương thơm. Măng xào nấm là một món độc đáo với măng yên tử giòn ngon, kết hợp với lá lốt và nấm hương, tạo nên một hương vị thật tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 173 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 10:00–23:00
  • Giá tham khảo: 100k-300k

Cầm Viên Quán - Địa điểm nhậu ngon, giá thành hợp lý

quán nhậu ngon rẻ

Quán nhậu ngon rẻ với những set đồ ăn có giả cả hợp lý

Với vị trí độc đáo trên phố Hoàng Ngân, CẦM VIÊN QUÁN mang đến không gian ấm áp, gần gũi và đậm chất bình dị, tạo cảm giác như một nơi trốn thoát khỏi cuộc sống hối hả và bận rộn. Cả khu vực trong nhà và ngoài sân đều được thiết kế theo phong cách Đông Dương, mang đến sự lịch sự và quen thuộc. Nếu bạn muốn tận hưởng không gian riêng tư hơn, có sẵn hệ thống phòng VIP trang nhã với sức chứa từ 20 đến 50 người.

Tuy nhiên, điều thực sự hấp dẫn và gây ấn tượng với khách hàng tại CẦM VIÊN QUÁN chính là thực đơn đặc biệt. Với đặc sản núi rừng, chim trời, vịt trời và ẩm thực đồng quê đa dạng, thực khách sẽ khám phá những hương vị độc đáo mang đậm "chất riêng" không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác. Mỗi nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từ nguồn tốt nhất, giàu dưỡng chất, và thông qua sự khéo léo trong chế biến và kết hợp gia vị của đầu bếp chuyên nghiệp, chúng trở thành những món ăn tuyệt hảo với hương vị tự nhiên, dân dã, đồng thời mang đậm tính tinh tế, lịch sự, chinh phục mọi thực khách một cách dễ dàng.

  • Địa chỉ: 159 Hoàng Ngân - Trung Hòa Nhân Chính - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00–23:00
  • Giá tham khảo: 100k-300k

Nhà hàng Hoa Viên Craft Brewery

Trong giờ trưa và buổi tối, quán luôn đông đúc với khách hàng chủ yếu là những người thích uống bia. Khách có thể lựa chọn ngồi bên trong (tầng 1, 2) hoặc ngoài sân. Nếu thời tiết không quá nóng, ngồi ngoài sân là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức đồ ăn trong không khí tự nhiên, với khung cảnh xanh mát của cây cối. Bên trong quán không rộng lớn, nhưng cũng có các phòng riêng để thực khách có không gian riêng tư để trò chuyện công việc hay tận hưởng không gian cá nhân.

Nhà hàng này nổi tiếng với bia tươi, được phục vụ trong cốc hình trụ đứng có quai cầm. Có sẵn hai loại cốc nhỏ và cốc lớn. Thực đơn đa dạng với nhiều loại món ăn, đặc biệt là các món ăn Âu. Có thể kể đến chân giò hầm kèm bánh mì, các loại salad kiểu Tây, xúc xích nướng, thịt bò, sườn nướng, cùng với những món kết hợp Âu - Á như lẩu cá hồi. Mọi món ăn đều được đánh giá ngon và hợp khẩu vị. Giá cả phải chăng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 1A Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00-22h00
  • Giá tham khảo: 200k-250k

Quán nhậu ngon rẻ Hà Nội - Ẩm Thực Vân Hồ

quán nhậu ngon rẻ

Quán nhậu ngon rẻ Hà Nội - Ẩm Thực Vân Hồ

Không chỉ ngon miệng, mà quán còn có không gian ấm cúng và riêng tư, với chỗ ngồi đẹp và thoải mái. Đây là địa điểm lý tưởng cho các buổi gặp mặt từ 5 đến 10 người hoặc thậm chí cả trăm người. Không gian của quán vừa mang nét bình dân, vừa mang đậm phong cách sang trọng. Quán phù hợp cho các nhóm bạn hay đối tác khách hàng tụ họp.

Một món không thể bỏ qua tại đây chính là cá chìa vôi - món đặc sản ngon tuyệt vời. Ngoài ra, quán còn có nhiều món hợp cho buổi nhậu như gà rang muối, vịt quay, gà hấp muối, chim câu quay và các món ngỗng khác. Gà rang có hương vị vừa phải, không quá mặn, vịt quay thì chuẩn vị với nước sốt thơm ngon, còn chim câu quay thì thơm lừng và không bị khô. Các món ngỗng cũng là sự lựa chọn lý tưởng để kết hợp với cốc bia.

  • Địa chỉ: 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 09:00–23:00
  • Giá tham khảo: 180k-300k

Tổng kết

Hà Nội không thiếu những quán nhậu ngon và rẻ mà bạn có thể khám phá. Từ những quán nhậu truyền thống đến những quán mới nổi, đều đáng để bạn tìm hiểu và thưởng thức. Với sự đa dạng về món ăn, không gian và giá cả phải chăng, các quán nhậu ở Hà Nội mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Hãy thử khám phá và tận hưởng những món ngon tại các quán nhậu trong danh sách trên để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và trọn vẹn.

← Bài trước Bài sau →