NGƯỢC DÒNG SÔNG ĐÀ TÌM MÓN CÁ LĂNG.

NGƯỢC DÒNG SÔNG ĐÀ TÌM MÓN CÁ LĂNG.

Nhắc đến sông Đà là nhắc đến một dòng sông huyền thoại "Chúng thuỷ giai đông tẩu - Đà giang độc bắc lưu" - con sông chảy qua 5 tỉnh Tây bắc Việt Nam: Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình và Phú Thọ. Ngược dòng sông Đà, bạn sẽ thấy những ngọn núi cao vút, những thung lũng mênh mông, nơi gập ghềnh sỏi đá xen lẫn rừng già, những con thác hùng vĩ tung bọt trắng xóa. Cảnh quan đặc biệt này tạo nên một môi trường thuận lợi cho nhiều loại động và thực vật sinh sống trong đó không thể không nhắc đến Cá Lăng.

Từ xa xưa loài cá này đã trở thành đặc sản tiến vua bởi mùi vị rất đặc trưng của nó. Thịt cá thơm, ít xương dăm, giàu chất dinh dưỡng. Cá Lăng khi ẩn mình trong hang thường nhẩn nha ăn rêu bám trên vách đá. Đó cũng là lý do để thịt cá săn chắc thơm ngọt.

Khi ăn thịt cá, bạn sẽ không cảm thấy vị tanh thay vào đó thịt cá dai mềm, béo ngậy dậy mùi. Nồi lẩu canh chua nấu với cá Lăng bổ dưỡng, ngon miệng và thanh mát giúp giải nhiệt cho mùa hè là một gợi ý tuyệt vời cho những tiệc bên gia đình và bạn bè.

Tại Cầm Viên Quán: Cá lăng Bắt tận tay, Chế biến ngay, tươi ngon bổ dưỡng.

Set Cá Lăng nổi tiếng được nhiều thực khách lựa chọn tại Cầm Viên gồm 4 món, thoải mái cho 6 người ăn có giá chỉ 1.550k gồm 4 món đặc biệt:

*** Nộm cá Lăng trộn ớt.

*** Cá Lăng xào hành nấm ngọt ngào

*** Cá Lăng ướp giềng nướng than hoa.

*** Lẩu cá Lăng chua cay

https://www.youtube.com/watch?v=TICnOUK58OY

Hân hạnh đón tiếp Quý Khách!!

---✨---✨---✨---

CẦM VIÊN QUÁN - MÓN NGON, NGON CẢ BỐN MÙA

🏡 Địa chỉ #CS1: 159 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội.

☎️ Hotline #1: 0902236159 - 024 32336159

← Bài trước Bài sau →