ẨM THỰC TÂY BẮC MÙA LÚA CHÍN.

ẨM THỰC TÂY BẮC MÙA LÚA CHÍN.

Tây Bắc mỗi độ thu về cũng là thời điểm lúa bắt đầu chín, những thửa ruộng bậc thang khoác lên mình màu vàng rực rỡ trải dài ngút ngàn trên các sườn núi. Lấp ló xa xa là những bản làng người Mông với khói chiều lảng bảng. Nếu chưa tận mắt đến đây ngắm lúa chín, bạn sẽ không thể tưởng tượng ra sự hùng vĩ, rực rỡ đến tự hào về tuyệt phẩm này.

Trong hành trình xê dịch ấy, hẳn nhiều du khách đã từng thưởng thức và không thể quên những món ẩm thực đặc sắc của vùng cao với nào là Cốm Tú Lệ, Xôi Ngũ Sắc, Cá Suối, Trâu Gác Bếp, Lợn rừng nướng mắc khén, Dúi hấp …

Tại Cầm Viên Quán, có một món đặc sản vùng cao Tây Bắc nổi tiếng được nhiều thực khách lựa chọn là Dúi hấp nguyên con.

Trong tự nhiên, dúi ăn chủ yếu rễ tre và măng tre. Thịt của chúng phần lớn là nạc, rất săn chắc, thơm ngon. Khi ăn sẽ có vị ngọt, thớ thịt dai, giòn và rất bổ dưỡng cho sức khỏe.

Nhiều thực khách cứ hỏi Cầm Viên: Dúi quán em được chế biến như thế nào ?

🔸 Phần thịt ngọt, mát, dẻo thơm và giàu đạm "ăn đứt" cả nhím được chế biến theo kiểu 𝑫𝒖́𝒊 𝒉𝒂̂́𝒑, 𝒏𝒖̛𝒐̛́𝒏𝒈, 𝒏𝒂̂́𝒖 𝒓𝒖̛̣𝒂 𝒎𝒂̣̂𝒏 𝒉𝒂𝒚 𝒙𝒂̀𝒐 𝒍𝒂̆𝒏, món nào cũng chuẩn chỉnh, vị ngon miễn chê.

🔸 Phần xương còn lại được tận dụng để ninh cùng khoai sọ bở bùi, đậm đà.

🔸 Đặc biệt hơn cả là " 𝑻𝒊𝒆̂́𝒕 𝒄𝒂𝒏𝒉 𝒅𝒖́𝒊" thơm lừng, đảm bảo tươi, sạch, giúp các anh thêm phần cường tráng, sung sức.

Nếu một ngày bỗng nhớ Mùa Lúa Chín Tây Bắc, nhớ những món ẩm thực đặc sắc của vùng cao ấy, thì mời Quý Khách ghé Cầm Viên ngay nhé.

 

CẦM VIÊN QUÁN – MÓN NGON, NGON CẢ BỐN MÙA

Địa chỉ: 159 – Hoàng Ngân – Trung Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội.

Hotline: 0902236159

← Bài trước Bài sau →