Đặt tiệc phòng VIP - Không gian lý tưởng cho sự kiện đặc biệt tại Cầm Viên Quán

Đặt tiệc phòng VIP - Không gian lý tưởng cho sự kiện đặc biệt tại Cầm Viên Quán

Phòng VIP đặt tiệc tại Cầm Viên Quán là một sự lựa chọn tối ưu và hàng đầu dành cho khách hàng, đem đến cho họ trải nghiệm tiệc tuyệt vời và đẳng cấp. Với không gian đẹp và tiện nghi, nhà hàng Cầm Viên quán chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.

Nhà hàng Cầm Viên quán có không gian sang trọng, ấm cúng là yếu tố đầu tiên thu hút thực khách. Tọa lạc trên 159 Hoàng Ngân, vị trí trung tâm đắc địa. Nhà hàng Cầm Viên quán là địa điểm lý tưởng để thưởng thức mỹ thực độc đáo dưới ánh đèn vàng ấm áp.

Không chỉ có không gian trong nhà và sân vườn có sức chứa lên tới 60 thực khách, nhà hàng Cầm Viên quán còn nổi bật với hệ thống phòng VIP hiện đại, ấm cúng. Nhưng không kém phần tinh tế để đáp ứng nhu cầu đặt tiệc của khách hàng. Những phòng VIP riêng biệt và rộng rãi là sự lựa chọn tuyệt vời cho các buổi gặp gỡ hay tiệc cùng gia đình, bạn bè và đối tác.

Hệ thống phòng VIP đặt tiệc lý tưởng nhất Hà Thành

Không gian phòng tiệc của Cầm Viên Quán

Nhà hàng Cầm Viên Quán gây ấn tượng bởi không gian đậm chất ấm cúng, gần gũi và bình dị. Đây là một thiên đường dành cho những ai muốn tạm xa cơn sốt của cuộc sống hiện đại. Không chỉ trang trí đẹp mắt mà cả không gian trong nhà và ngoài trời đều mang phong cách Đông Dương lịch sự. Mang đến cảm giác thân thiện và thoải mái. Và nếu bạn muốn tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối, hệ thống phòng VIP trang nhã với sức chứa từ 20 - 50 người sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

 

 

Đặt tiệc phòng VIP - Không gian lý tưởng cho sự kiện đặc biệt

Thiết kế nhà hàng theo phong cách Đông Dương

Tại Cầm Viên Quán, bạn không chỉ được trải nghiệm không gian độc đáo. Mà còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc trưng và thơm ngon. Với phong cách thiết kế tinh tế và sự chăm chút trong từng chi tiết, nhà hàng Cầm Viên Quán hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu thích ẩm thực và không gian sống đẳng cấp.

Phòng VIP bảo đảm sự riêng tư

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đặc trưng của một không gian tiệc sang trọng. Các phòng riêng tại địa điểm này còn mang đến cho khách hàng sự yên tĩnh, riêng tư cực kỳ đáng giá. Tại đây, quý khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và thoải mái, bên cạnh việc đảm bảo an toàn giãn cách trong thời điểm hiện tại.

phòng tiệc VIP
Phòng VIP 10 người có không gian thoáng mát

Với môi trường riêng tư và cách ly đảm bảo, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn tuyệt hảo mà không phải lo lắng về sự gián đoạn từ bên ngoài. Những phòng VIP này đem đến cho khách hàng không chỉ là sự riêng tư. Mà còn là một trải nghiệm tiệc tuyệt vời và thăng hoa. Với những chi tiết đặc biệt được chăm chút tỉ mỉ, không gian ấm cúng và tiện nghi. Quý khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại địa điểm này.

phòng tiệc VIP
Phòng VIP lớn có sức chứa lên tới 50 người

Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Khi đến với nhà hàng, quý khách sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Với kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, các nhân viên của nhà hàng Cầm Viên Quán sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Từ việc đón tiếp, phục vụ món ăn, nước uống đến chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách trong thời điểm có nhiều dịch bệnh, 100% nhân viên của nhà hàng đều có Thẻ Xanh an toàn và nghiêm túc thực hiện các quy định về 5K. Các nhân viên còn sử dụng khẩu trang và găng tay trong suốt quá trình phục vụ, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của quý khách. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, nhà hàng Cầm Viên Quán cam kết mang đến cho quý khách những bữa tiệc trọn vẹn và an toàn nhất.

Thực đơn phong phú và đa dạng

Cầm Viên Quán sở hữu một không gian lôi cuốn đến khó lòng có thể bỏ qua. Tuy nhiên điều thực sự làm say đắm lòng người tại đây chính là Menu đặc sản núi rừng. Với đa dạng các món ăn được chế biến từ chim trời, vịt trời và ẩm thực đồng quê. Menu của nhà hàng đã trở thành điểm đến không thể thiếu đối với những tín đồ ẩm thực.

món ăn ngon
Những món ăn không chỉ thơm ngon và còn bổ dưỡng

Mỗi nguyên liệu trong Menu đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn tốt nhất. Chúng đều giàu dưỡng chất nhất để đảm bảo chất lượng của món ăn. Nhờ tài năng chế biến và kết hợp gia vị của đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn tại Cầm Viên Quán đều mang đậm vị ngon tư nhiên, dân dã. Đồng thời vẫn tinh tế, lịch sự và dễ dàng chinh phục mọi thực khách. Mỗi món ăn đều có cách chế biến khác nhau, mang đến cho thực khách sự phong phú và đa dạng để có thể lựa chọn.

Với sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng đến từng chi tiết trong quá trình chế biến và trình bày. Những món ăn tại Cầm Viên Quán không chỉ thơm ngon, hấp dẫn. Mà còn trở thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt khi được trang trí tinh tế và đầy màu sắc.

Một số món ăn không thể bỏ qua trong bữa tiệc

Các món ăn tại Cầm Viên Quán không chỉ đơn thuần là những món ăn ngon miệng mà còn rất bổ dưỡng. Khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đặc sản núi rừng như Vịt bản tần cốm, Vịt bản hầm sen, Sâm cầm, Gà Đông Tảo. Hay những món Chim trời, Vịt trời và Ẩm thực đồng quê phong phú khác. Mỗi món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tốt nhất, giàu dưỡng chất và được gia vị hoà quyện đầy tinh tế bởi đầu bếp chuyên nghiệp.

món ăn ngon
Vịt là một trong những món nổi tiếng tại Cầm Viên Quán

Không những thế, với vị trí địa lý đặc biệt, các món ăn tại Cầm Viên Quán còn mang trong mình hương vị đậm đà của miền núi Tây Bắc. Chắc chắn, những món ăn độc đáo này sẽ giúp thực khách tận hưởng trọn vẹn hương vị. Tạo ra những khoảnh khắc ấm áp, ngọt ngào và đáng nhớ.

Ngoài các món đồng quê được nâng tầm mùi vị như chim quay, xối dầu, nướng than hoa, bò cái bang, dê tái chanh, cá nướng dân tộc. Cầm Viên Quán còn sở hữu bộ sưu tập các món đặc sản núi rừng đầy hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức những món như don, dúi, nhím, cầy hương…Chúng đều được chế biến tinh tế, đậm đà hương vị và chắc chắn sẽ làm say đắm trái tim của bạn và các chiến hữu. Không chỉ thỏa mãn sự thèm ăn mà còn tạo nên một không gian ấm áp, gần gũi giữa những người thân yêu.

Kết luận

Nhà hàng Cầm Viên Quán luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý thực khách. Bởi không gian tổ chức tiệc sang trọng, hệ thống phòng VIP đặt tiệc hiện đại, thực đơn món ngon đa dạng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Cho dù quý khách hàng muốn đặt tiệc gia đình, tiệc tất niên, tiệc công ty, tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc báo hỷ, tiệc liên hoan, tiệc họp mặt,... thì khi đến với Cầm Viên Quán, sẽ được tư vấn, hỗ trợ lên chương trình và phục vụ một cách chu đáo nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt phòng tiệc VIP và có những trải nghiệm tuyệt vời!

 

← Bài trước Bài sau →