TẠI SAO CHẾ BIẾN ĐẶC SẢN NÚI RỪNG CHỦ YẾU LÀ MÓN HẤP ?

TẠI SAO CHẾ BIẾN ĐẶC SẢN NÚI RỪNG CHỦ YẾU LÀ MÓN HẤP ?

🦃🦃🦃 TẠI SAO CHẾ BIẾN ĐẶC SẢN NÚI RỪNG CHỦ YẾU LÀ MÓN HẤP ? 🦃🦃🦃

Thực đơn thường được thực khách sành ăn lựa chọn cho những buổi tiệc tiếp khách hàng, đối tác vip ở Cầm Viên Quán là Đặc sản núi rừng như Cày, Don, Dúi ...

Phong cách chủ đạo trong chế biến các món Đặc sản này của Bếp Cầm Viên là hấp. Tại sao lại vậy ?

🍀 Đồ rừng chuẩn có hàm lượng protein và tỷ lệ thịt nạc cao, ít mỡ, đặc biệt một số loại có mùi thơm từ xạ, việc hấp sẽ giữ gần như nguyên vẹn vị và mùi của món ăn. Cũng chính vì thế, tuyệt đối không thể dùng thực phẩm đông lạnh để chế biến vì món hấp sẽ bã, khô và mất vị. Vậy nên dùng thực phẩm tươi sống chính là bí quyết của Bếp Cầm Viên.

🍀 Ngoài thành phẩm chính là hấp. Các món chế biến kèm theo có thể là: lòng, dồi hấp (Cày), canh dạ dày đắng (Don), canh xương khoai sọ hoặc rựa mận (Dúi).

🍀 Còn đồ uống ?

Có 2 "trường phái" lựa chọn đồ uống cùng với Đặc sản núi rừng. Một là whisky, có thể là blend hoặc single malt, không nên uống khói vì nó sẽ át hết vị của món. Hai là rượu quê. Tùy theo sở thích của mỗi thực khách nhưng rượu quê không nên chọn loại quá nặng, không nên uống rượu ngâm hoa quả vì vị ngọt át mất món chính, loanh quanh 30 độ là đủ thơm ngon, nồng nàn rồi.

💖💖💖 Nếu một ngày bỗng thấy nhớ vị núi rừng, nhớ mùi rượu quê hay cần tổ chức một buổi tiệc sang trọng, khó quên dành cho bạn bè, đối tác. Mời quý khách hãy ghé Cầm Viên Quán nhé.

Hân hạnh đón tiếp Quý Khách!!

--- --- --- ---

Cầm Viên Quán – Món ngon, ngon cả bốn mùa.

🏚 Địa chỉ #CS1: 159 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Hotline #1: 0902236159 - 024 32336159

• Website: https://camvienquan.vn/

• Fanpage: https://www.facebook.com/camvienquan/

• Mennu: https://camvienquan.vn/pages/menu-chinh

• Không gian nhà hàng: https://www.youtube.com/watch?v=eGRzHteZz6Q

• Địa chỉ Map: https://maps.app.goo.gl/DKHdDmixts6JCdbg6

← Bài trước Bài sau →