🦆🦆🦆 Ngày 8.3 – Trải nghiệm set CHIM TO SẴN ở Cầm Viên Quán. 🦆🦆🦆

🦆🦆🦆 Ngày 8.3 – Trải nghiệm set CHIM TO SẴN ở Cầm Viên Quán. 🦆🦆🦆

🦆🦆🦆 Ngày 8.3 – Trải nghiệm set CHIM TO SẴN ở Cầm Viên Quán. 🦆🦆🦆

Chỉ 350k/người.


😽 Chim trời, Vịt trời, Ẩm thực đồng quê, CẦM VIÊN QUÁN hướng thực khách đến với những phong vị dân dã nhưng đặc biệt ngon lành, bổ dưỡng. Từ những nguyên liệu quen thuộc cho tới những món độc – lạ – hiếm, đầu bếp CẦM VIÊN đã dày công nghiên cứu và sáng tạo nên những hương vị mới phá cách , đặc sắc và đầy cuốn hút.

😽Tại CẦM VIÊN, thực khách có thể lựa chọn thưởng thức những món Chim trời, Vịt trời phổ biến như chim sẻ, chim câu, chi cu vẫy, gà, vịt hoặc sang hơn một chút là các loại chim theo mùa như chim kun kun, chim dẽ hoa, dẽ giun, le le, sâm cầm.


😽Nổi bật nhất phải kể đến “ngôi sao” Vịt trời, món ăn độc quyền của CẦM VIÊN đã làm say lòng biết bao thực khách. Vịt trời được chế biến thành các món như hầm sen, hấp sen, nướng than hoa…”ăn một lần là nhớ mãi”.

😽Bên cạnh Chim trời, Vịt trời, không thể không nhắc tới Menu Ẩm thực đồng quê không kém phần hấp dẫn. Những tinh túy của ẩm thực vùng miền được bao trọn và nâng tầm tinh tế, sang trọng trong từng món ăn của CẦM VIÊN QUÁN. Bò béo, bê tơ, dê núi, cá sông… rồi thêm cả đặc sản núi rừng: dúi, don, cầy hương… Chỉ cần bạn muốn, CẦM VIÊN sẽ hết lòng phục vụ chu đáo, chất lượng và đầy đủ nhất.

😽Mắt thấy, tai nghe không bằng tự mình thưởng thức! Xin mời quý khách tới ngay CẦM VIÊN QUÁN trải nghiệm và đón nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn!

💝💝💝 Đặc biệt, nhân dịp 8.3 này, Cầm Viên Quán hân hạnh giới thiệu tới một nửa thế giới Set Chim To Sẵn – chỉ với 350k/người. 💝💝💝

Hân hạnh đón tiếp Quý Khách!!
--- --- --- ---
Cầm Viên Quán – Món ngon, ngon cả bốn mùa.
Địa chỉ #CS1: 159 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline #1: 0902236159 - 024 32336159

• Website: https://camvienquan.vn/

• Fanpage: https://www.facebook.com/camvienquan/

• Mennu: https://camvienquan.vn/pages/menu-chinh

• Không gian nhà hàng: https://www.youtube.com/watch?v=eGRzHteZz6Q

• Địa chỉ Map: https://maps.app.goo.gl/DKHdDmixts6JCdbg6
← Bài trước Bài sau →